Anh khóa trên

05072017

Mình rất quý một người anh khóa trên – anh Huân.

Mình bị ấn tượng ngay từ lần đầu gặp anh. Một người anh vui tính, náo động. Mình sẽ chẳng thể nào quên hình ảnh của anh vào lần đầu định mệnh đó.

Không tiếp xúc quá nhiều với anh, xong mình luôn thấy quý anh rất nhiều. Anh cho mình cảm giác như người anh lớn. Che chở cho đàn em.

Anh đã là một anh cả dẫn dắt bọn mình chạy quanh thành phố trong những thử thách đầu tiên của cuộc đời sinh viên –

Anh vẫn luôn nhắc nhở mình, mong mình mạnh mẽ mà đi lên. Đừng trốn trong vùng an toàn của bản thân. Mình thực sự muốn thoát khỏi. Cảm ơn anh nhiều lắm anh ơi.

Vẫn luôn muốn nói chuyện với anh thật nhiều. Thế nhưng, có cơ hội thì câu chữ lại bay đi đâu mất tích, đầu óc trống rỗng. Đứng trước anh mình trở nên nhỏ bé đến lạ. Muốn nhờ vả và hỏi han anh mà sao tìm mãi dịp vẫn không đến.

Hôm nay mình lén đến chỗ anh làm việc. Mình đã thực sự rất tò mò về nơi khiến anh chọn từ bỏ một cơ hội tốt để ở lại. Thật ra thì, tốt hay không chẳng ai có thể khẳng định. Điều đó phụ thuộc vào suy nghĩ của mỗi người, mỗi thời điểm, cơ duyên. Chứng kiến anh làm việc, mình thấy an đang enjoy cuộc sống hiện tại nhiều lắm. Mừng cho anh.

Chỉ cần vậy thôi em có thể gỡ nhiều câu hỏi trong đầu bấy lâu nay :p

Chúc anh sẽ sớm thành công trên con đường anh đã chọn. Luôn đủ an yên và sức trẻ để vượt qua thử thách phía trước.

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

