Điều nhỏ nhặt <3

 

– Dành thời gian nói chuyện với anh hai: để hai anh em có thể chia sẻ những dự định, mục tiêu mình muốn thực hiện. Để kịp thời giải đáp những thắc mắc và vướng bận trong lòng. Anh em hiểu nhau nhiều hơn. Có lẽ vì thế mà dạo này tâm trạng của mình tốt hơn nhiều, buồn vui lo lắng gì đều có thể giãi bày với Hai cả. Nhiều khi bị mắng nhưng vẫn phải nói ra với Hai :p

– Chạy bộ mỗi ngày: Mỗi buổi chiều đều dành thời gian để chạy bộ, mở những bản nhạc sôi động có tiết tấu nhanh và bắt đôi chân chạy theo. Cơ thể sẽ hít thở, bài tiết qua những giọt mồ hôi. Tốt cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tối ngủ cũng thấy ngon giấc hơn.
– Nghe những bản nhạc USUK yêu thích. Trước giờ mình vẫn luôn thích nghe. Từ ngày đi học thêm được thầy giới thiệu các bản nhạc hay, lại nghe nhiều hơn rồi bây giờ thành nghiện. Vừa feeling the beat, vừa học thêm những ca từ hay ho.
Mất hết rồi thì làm lại từ đầu thôi, khóc xong rồi cũng phải đi tiếp thôi
Quý mến những người xung quanh mình, nhưng mình chưa trò chuyện đủ nhiều để có thể thấu hiểu và quan tâm họ sâu sắc. Hy vọng mình sẽ làm được nhiều điều gì đó để lại gần họ hơn. 😀
(to be continued)
Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

Up ↑

